Nhà mạng được khách hàng lâu năm yêu thích


Luôn thuộc top những nhà mạng được khách hàng lâu năm yêu thích nhất, iTel đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành viễn thông di động Việt Nam bằng nhiều thành tựu ấn tượng với chất lượng dịch vụ 4G vượt trội và các gói cước hấp dẫn. Một khảo sát nhân dịp kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam của iTel đã công bố những con số biết nói về đánh giá của khách hàng với nhà mạng này.

Cột mốc đáng nhớ

Kể từ khi ra mắt, iTel đã tập trung vào việc cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đến tháng 12 năm 2021, iTel đã vượt qua mốc 3 triệu thuê bao và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, tăng 25% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023. Đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững và sức hút mạnh mẽ của iTel trong thị trường viễn thông.

riết lý phát triển của iTel luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm sáng tạo và thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. Song song với các sản phẩm sim số và gói cước, iTel còn ra mắt ứng dụng My iTel – người bạn đồng hành đắc lực của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, cùng chương trình tri ân khách hàng iTel Club. Bằng cách tích lũy điểm thưởng để nhận voucher UrBox, thành viên iTel Club dễ dàng sử dụng ứng dụng My iTel hoặc truy cập website để đổi lấy nhiều ưu đãi thiết thực, phong phú từ giải trí, ẩm thực cho đến mua sắm online.

Sự sáng tạo của iTel còn được thể hiện trong tháng 4 vừa rồi, khi nhà mạng này tiếp tục làm khách hàng thích thú với chiến dịch kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi hoành tráng của iTel tại Việt Nam. Chương trình “Hi5! Đập tay trúng quà ngay!” mang đến “cơn mưa” quà tặng gồm hơn 100,000 phần quà giá trị gồm cả 18 chỉ vàng 9999 nhằm tri ân khách hàng.

Chất lượng dịch vụ tốt, thu hút khách hàng 

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, iTel đã công bố kết quả khảo sát với mục tiêu lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng  nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong tương lai. Khảo sát được thực hiện bởi dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp Q&Me của Asia Plus Inc.,  với sự tham gia của người dùng thuê bao iTel trên cả nước.

Khảo sát cho thấy chất lượng thông tin về dịch vụ của iTel nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Cụ thể, 99% người dùng đánh giá tích cực với thông tin được cung cấp trong quá trình tìm hiểu về nhà mạng iTel. Con số khả quan này cho thấy iTel đã làm tốt nhiệm vụ truyền tải thông tin chi tiết và đầy đủ cho khách hàng tiềm năng, qua đó giúp họ cảm thấy yên tâm và sẵn sàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của iTel.

Về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng chung với chất lượng cuộc gọi và Internet của iTel ở mức khá ổn định. Đặc biệt, nhóm người dùng trên hai năm  có tỷ lệ hài lòng cao, điều này chứng tỏ chất lượng iTel đã thuyết phục được khách hàng, xây dựng lòng tin vững chắc với nhóm khách hàng trung thành. 92% khách hàng đã gắn bó với iTel trên hai năm khẳng định họ hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Đáng chú ý, 93% khách hàng cho biết sẽ gắn bó lâu dài và tiếp tục sử dụng dịch vụ của iTel trong tương lai. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy iTel đang đi đúng hướng trong chiến lược giữ chân khách hàng, mang lại nhiều tiện ích tốt nhất, từ đó góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. Những lý do chính khiến người dùng ấn tượng và gắn bó với iTel bao gồm mạng 4G mạnh (52%), gói cước hợp lý (32%), phủ sóng rộng (9%), dung lượng data lớn (8%) và chất lượng dịch vụ tốt (5%), chứng minh sức cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm và dịch vụ iTel trên thị trường.

Nguồn: Tech

Không chỉ riêng giới trẻ yêu thích sử dụng mạng mà giờ đây bất kể người người nhà nhà đều rất thích dùng mạng. Câu hỏi được đặt ra Tại sao? Để trả lời cho câu hỏi đó hãy truy cập “Người dùng hạnh phúc hơn nhờ Internet


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *